Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Thế giới di động độc quyền bán smartphone lõi bán hàng online tứ của Huawei.

CÓ RẤT NHIỀU CHIÊU TRÒ RÚT TIỀN TỪ TÚI CỦA BẠN KHI SỬ DỤNG CÁC DỊCH VỤ MUA HÀNG TRÊN MẠNG NHỮNG NỖI THẤT VỌNG KHI MUA HÀNG ẢO CHUYỆN CÁC HOTGIRL SỬ DỤNG ẢNH HƯỞNG CỦA MÌNH TỚI GIỚI TRẺ ĐỂ BÁN HÀNG ONLINE ĐÃ KHÔNG CÒN LÀ CHUYỆN QUÁ LẠ


I. Thậm chí trên cư dân mạng còn lập riêng một hội anti L


Tung tích của nhân vật chính cũng được cư dân mạng săn lùng”, vậy nên trang mạng xã hội  của Minh Thảo có lượng người đăng ký theo dõi tăng lên đáng kể. Hơn nữa, giọng nói líu ríu, không thoát ý, các lặp đi lặp lại những từ ngữ giới thiệu sản phẩm khiến nhiều người thấy thất vọng. Từ đầu đến cuối nghe cô nói, người xem không hiểu video đang làm web bán hàng đơn giản quảng cáo, giới thiệu về mặt hàng gì..
thiết kế website bán hàng trực tuyến


Thế nhưng ở Việt Nam, đây là lần đầu tiên hình thức này xuất hiện. Chính vì lẽ đó mà công đồng mạng sốt xình xịch” trước những hình ảnh của MT quảng cáo hàng mỹ phẩm trên trang cá nhân. Ồn ào không kém là hot girl T.K với mặt hàng... Kem dưỡng trắng. Trang cá nhân bán hàng của T.K cũng có đến gần 13.000 lượt like và rất đông những người quan tâm hỏi han đến sản phẩm. Theo như lí lịch trên trang cá nhân thì Thảo sống tại Post Saint Lucie, Florida. Giọng nói dễ thương của Minh Thảo được mọi người đoán là đến từ một tỉnh/thành phố nào đó thuộc phía Nam. Với làn da trắng mịn, khuôn mặt ưa nhìn, nụ cười tươi cùng chiếc áo quây khá gợi cảm, Minh Thảo đã khiến những người xem clip "đổ đứ đừ". Không hẳn là một hot girl hạng A đình đám được giới trẻ và truyền thông tụng hô, cũng không tham gia thiết kế website bán hàng hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật nhưng những cô nàng này lại sở hữu gương mặt xinh xắn, những tấm ảnh lừa tình” không thua kém thì các hot girl đương đại và đặc biệt là lượng người follow theo dõi trên mạng xã hội cao. Đó chính là lý do mà vô tình cộng đồng mạng đã gọi các cô gái xinh đẹp bán hàng qua mạng xã hội là hot girl”.. Keeto.vn sẽ thực hiện chương trình giá sốc, duy nhất tại gian hàng Aviomobile khi đưa ra chiếc điện thoại thông minh Smartphone với giá Siêu rẻ” chỉ như một chiếc điện thoại phổ thông. Chương trình này được thực hiện với chiếc điện thoại Avio FlyBee cho phép truy nhập 3G + Wifi với cấu hình tiêu chuẩn cao: Chíp lõi kép 1.0 Ghz, Camera 2.0 Mpx, 2 Sim 2 sóng, Màn hình 4 Inch có độ phân giải chuẩn 480 x 800 Pixel, hệ điều hành Android Jelly bean 4.2.2 và đặc biệt Pin đạt dung lượng 1.800 mAh. Sản phẩm luôn đi kèm với quà tặng của nhà mạng Vinaphone là 1 Voucher 3G cho phép truy nhập 3G miễn phí trong 12 tháng với giá trị sử dụng lên đến 1.320.000 đồng. Keeto.vn cho biết, đây là chương trình đặc biệt, có hạn chế về mặt số lượng nên khách hàng cần nhanh chóng truy nhập và đăng ký ngay tại chuyên trang khuyến mại của Keeto.vn Với chiến lược tung ra giá Siêu rẻ đối với hầu hết các sản phẩm, keeto.vn tự tin bước vào thị trường bán hàng trực tuyến nhằm mang đến lợi ích không thể so sánh cho người tiêu dùng. Tới đây, các gian hàng trực tuyến sẽ được mở ra và tạo điều kiện để khách hàng có thể tìm mua những sản phẩm mà họ mong muốn với giá thành thấp thiết kế website bán hàng đa cấp nhất và dịch vụ tốt nhất. Khách hàng hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm Smartphone được giới thiệu tại Keeto.vn bởi chế độ chăm sóc khách hàng đặc biệt, giao hàng trên toàn quốc, sản phẩm nếu bị lỗi được đổi mới trong vòng 1 tháng. Đây là cam kết chất lượng mạnh nhất hiện nay trên thị trường xuất phát từ hãng điện thoại Avio. Chi tiết quý khách hàng liên hệ số hotline 0965 32 33 66/ 096.966.0226 hoặc đăng ký đặt hàng tại đây. Mấy năm trở lại đây, việc kinh doanh trực tuyến đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Ở Việt Nam, hình thức kinh doanh này không còn quá xa lạ với cộng đồng. Bởi lẽ, chính sự tiện dụng cũng như cách thức giao dịch, mua bán khá dễ dàng này đang dần trở thành nhu cầu của nhiều người, bởi tính tiện lợi, tiết kiệm thời gian, tiền bạc, rút ngắn khoảng cách vùng miền... Hay một hot girl khác luôn đi đầu trong các xu hướng trang điểm, làm đẹp thì việc cô nàng thành công khi kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm như son, kem dưỡng trắng da… là một điều dễ hiểu. Ồn ào không kém là hot girl T.K với mặt hàng... Kem dưỡng trắng. Trang cá nhân bán hàng của T.K cũng có đến gần 13.000 lượt like và rất đông những người quan tâm hỏi han đến sản phẩm.


II. Chân đài 16 tuổi chia sẻ mình bán hàng online chỉ mục đích vui là chính


.Tung tích của nhân vật chính cũng được cư dân mạng săn lùng”, vậy nên trang mạng xã hội  của Minh Thảo có lượng người đăng ký theo dõi tăng lên đáng kể. Vin AnnaHouse là một hotgirl xinh đẹp được nhiều bạn trẻ Malaysia biết đến qua những bức hình khoe vẻ trong sáng, ngọt ngào trên mạng xã hội. Trường hợp của hot girl L.C,sau một thời gian ngắn chính thức kinh doanh, trên mạng xã hội bán hàng của L.C bắt đầu xuất hiện nhiều comment than phiền về thái độ bán hàng không thân thiện của cô hotgirl này. Thậm chí trên cư dân mạng còn lập riêng một hội anti L.C với hơn 11.000 thành viên vì thái độ bán hàng được cho là "chảnh" của cô nàng này. Chỉ trong làm web bán hàng giá rẻ một thời gian ngắn sau khi được "khai quật", video này đã thu hút được rất nhiều lượt view, comment cũng như lượt chia sẻ. Ngay lập tức, những thông tin về "cô bán hàng xinh đẹp" này được cộng đồng mạng ra sức tìm kiếm và đã xác nhận, cô bạn tên là Trần Lê Minh Thảo, sinh năm 1992.


Hay một hot girl khác luôn đi đầu trong các xu hướng trang điểm, làm đẹp thì việc cô nàng thành công khi kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm như son, kem dưỡng trắng da… là một điều dễ hiểu. Đây là một chiêu thức kinh doanh khá phổ biến ở các nước phương Tây. Các nhà cung cấp sử dụng những hot girl” để thực hiện chiêu thức PR cho sản phẩm của mình. Các người đẹp này có nhiệm vụ chính là dung nhan sắc của mình để lôi kéo khách hàng. Và chính Thiết kế website bán hàng trực tuyến nhan sắc, hình ảnh của hot girl mới là yếu tố quyết định đến chất lượng cũng như doanh số bán hàng. Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi được "khai quật", video này đã thu hút được rất nhiều lượt view, comment cũng như lượt chia sẻ. Ngay lập tức, những thông tin về "cô bán hàng xinh đẹp" này được cộng đồng mạng ra sức tìm kiếm và đã xác nhận, cô bạn tên là Trần Lê Minh Thảo, sinh năm 1992. Thế nhưng, bên cạnh những tiện ích chúng mang lại, nhiều người lại chỉ vì chạy theo lợi nhuận đã bất chấp mọi chiêu trò thậm chí là lừa dối, gây phản cảm. Và giờ đây, khi nhắc đến mua bán online mọi người vẫn coi đó như một khiếp nạn.. Tai tiếng đầu tiên chính là sự ném đá” từ cộng đồng mạng. Một khi được gọi là hot girl thì bên cạnh fan, tất nhiên là có anti- fan. Nhất là khi sản phẩm họ bán ra không đảm bảo về mặt chất lượng, gây ảnh hưởng tới người tiêu dùng thì sự ném đá” lại càng dữ dội. Tai tiếng đầu tiên chính là sự ném đá” từ cộng đồng mạng. Một khi được gọi là hot girl thì bên cạnh fan, tất nhiên là có anti- fan. Nhất là khi sản phẩm họ bán ra không đảm bảo về mặt chất lượng, gây ảnh hưởng tới người tiêu dùng thì sự ném đá” lại càng dữ dội. Theo như lí lịch trên trang cá nhân thì Thảo sống tại Post Saint Lucie, Florida. Giọng nói dễ thương của Minh Thảo được mọi người đoán là đến từ một tỉnh/thành phố nào đó thuộc phía Nam. Với làn Thiết kế website bán hàng trực tuyến da trắng mịn, khuôn mặt ưa nhìn, nụ cười tươi cùng chiếc áo quây khá gợi cảm, Minh Thảo đã khiến những người xem clip "đổ đứ đừ". Nova U có màn hình lớn với độ phân giải HD.
thiết kế website creative việt nam


III. Cách này không thể giới thiệu hết mặt hàng như trên các sàn bán hàng online khác nhưng cũng thu hút được lượng khách kha khá đến thăm gian hàng của mình


Đứng ở vị trí khách hàng, với tâm lý được đẹp như hot girl” cộng thêm với sự tin tưởng vào các phát ngôn của hot girl sẽ khiến họ an tâm hơn khi đặt mua sản phẩm của các bà chủ shop xinh đẹp. Từ đầu đến cuối đoạn clip giới thiệu sản phẩm, MT tỏ ra khá căng thẳng khi đứng trước ống kính. Không có được nét tự nhiên, khuôn mặt thiếu tính biểu cảm. Sự nghiệp kinh doanh online của các cô nàng sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng, đình chệ, thậm chí là bị kết thúc khi khách hàng biết được sự thật và không còn tới ủng hộ. Mới đây, cô nàng lại một lần nữa làm cư dân mạng sốt” với clip nhảy Gangnam style, tuy chỉ là những động tác đơn giản nhưng lại rất đáng yêu. Clip được chia sẻ trên trang cá nhân và thiết kế website bán hàng ngay lập tức nhận được nhiều lượt like thích và comment phản hồi lý thú.. Ồn ào không kém là hot girl T.K với mặt hàng... Kem dưỡng trắng. Trang cá nhân bán hàng của T.K cũng có đến gần 13.000 lượt like và rất đông những người quan tâm hỏi han đến sản phẩm. Trường hợp của hot girl L.C,sau một thời gian ngắn chính thức kinh doanh, trên mạng xã hội bán hàng của L.C bắt đầu xuất hiện nhiều comment than phiền về thái độ bán hàng không thân thiện của cô hotgirl này. Thậm chí trên cư dân mạng còn lập riêng một hội anti L.C với hơn 11.000 thành viên vì thái độ bán hàng được cho là "chảnh" của cô nàng này. Mấy năm trở lại đây, việc kinh doanh trực tuyến đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Ở Việt Nam, hình thức kinh doanh này không còn quá xa lạ với cộng đồng. Bởi lẽ, chính sự tiện dụng cũng như cách thức giao lập web bán hàng online dịch, mua bán khá dễ dàng này đang dần trở thành nhu cầu của nhiều người, bởi tính tiện lợi, tiết kiệm thời gian, tiền bạc, rút ngắn khoảng cách vùng miền... Cũng như các hotgirl khác, T.K tự lấy hình ảnh của mình để so sánh trước và sau khi sử dụng sản phẩm cùng với lời quảng cáo Hàng của em độc quyền không ở đâu có” nên được nhiều người tin tưởng.Tuy nhiên sự việc vô tình bị vỡ lở khi 1 đại lý tình cờ phát hiện ra loại kem cô đang mua buôn với giá 750.000 thực chất là kem lột "lạnh" rất hại da và giá gốc chỉ vài chục ngàn đồng.


Tai tiếng đầu tiên chính là sự ném đá” từ cộng đồng mạng. Một khi được gọi là hot girl thì bên cạnh fan, tất nhiên là có anti- fan. Nhất là khi sản phẩm họ bán ra không đảm bảo về mặt chất lượng, gây ảnh hưởng tới người tiêu dùng thì sự ném đá” lại càng dữ dội. Theo ông Lương Tuấn Nghĩa, Phòng quản lý thương mại, Sở Công thương TP Hà Nội, tính đến ngày 10-6-2014, TP Hà Nội hiện mới có khoảng 800 website TMĐT bán hàng trực tuyến thông báo về hoạt động TMĐT và khoảng 80 trang web chính thức đăng ký sàn giao dịch TMĐT. Tỷ lệ này còn rất nhỏ trong tổng số 130.000 web do các tổ chức, cá nhân trên địa bàn TP Hà Nội đăng ký thiết lập. Trong thời gian tới, bên cạnh công tác quản lý, giám sát, kiểm tra và xử lý... Phòng sẽ tiến hành tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật để các cá nhân, tổ chức biết và thực hiện đúng quy định của pháp luật về hoạt động TMĐT. Từ đầu đến cuối đoạn clip giới thiệu sản phẩm, MT tỏ ra khá căng thẳng khi đứng trước ống kính. Không có được nét tự nhiên, khuôn mặt thiếu tính biểu cảm. Thiết kế website bán hàng trực tuyến Các cửa hàng xách tay tràn lan trên phố Nguyễn Sơn. Ảnh minh họa .. Đặc sản Tây Bắc phục vụ Tết được quảng bá khá nhiều trên các trang mạng. Cũng như các hotgirl khác, T.K tự lấy hình ảnh của mình để so sánh trước và sau khi sử dụng sản phẩm cùng với lời quảng cáo Hàng của em độc quyền không ở đâu có” nên được nhiều người tin tưởng.Tuy nhiên sự việc vô tình bị vỡ lở khi 1 đại lý tình cờ phát hiện ra loại kem cô đang mua buôn với giá 750.000 thực chất là kem lột "lạnh" rất hại da và giá gốc chỉ vài chục ngàn đồng. Tổng giám đốc Massimo Sarni của Post Italiane giới thiệu mạng lưới PosteMobile của Post Italiane hợp tác với Vodafone. Sự ra đời của Internet đã khiến nhiều người dự đoán nhu cầu đối với các dịch vụ bưu chính truyền thống sẽ giảm, nhưng chỉ những năm gần đây bưu chính mới bắt đầu cảm nhận cái giảm” đó. Song chính Internet cũng là cứu tinh”, là cốt lõi của hầu hết các chiến lược tìm kiếm nguồn thu mới cho bưu chính. Đi đầu trong chiến lược này phải kể đến Post Italiane Bưu chính Italia, hãng đã cung cấp các dịch vụ mới từ năm 2002. Tổng giám đốc Massimo Sarni của Post Italiane cho biết công ty của ông có rất ít lựa chọn ngoài việc đa dạng dịch vụ. Các hãng bưu chính phải tạo ra các dịch vụ mới, tùy biến các dịch vụ truyền thống, hiện đại và mở rộng các kênh tiếp cận sản phẩm”, ông nói. Mục đích là đưa ra các sản phẩm, dịch vụ hợp với nhu cầu khách hàng, bước vào các thị trường mới tận dụng mạng lưới bưu chính, sau đó đầu tư vào sự sáng tạo và hiệu quả để sống sót”.Post Italiane là hãng bưu chính đầu tiên nhảy” vào thị trường ĐTDĐ vào năm 2007, với mạng lưới PosteMobile hợp tác với hãng Vodafone. PosteMobile là một hình thức điều hành mạng lưới di động ảo. Trong những năm gần đây, hãng bưu chính An Post của Ireland và CTT Correios của Bồ Đào Nha cũng tung ra dịch vụ tương tự. Ông Sarni cho rằng việc chính phủ Italia tăng cường đầu tư vào mạng lưới cơ sở hạ tầng và hệ thống ICT là yếu tố chính trong những đổi mới ở Post Italiane. Hiện bưu chính Italia cũng đang tập trung vào các sản phẩm hybrid mail một loại thư bưu chính được chuyển bằng như một tài liệu điện tử, và hợp tác với Tổ chức Chứng thực Bưu chính Điện tử. Post Italiane cũng xuất hiện trên thanh công cụ của Microsoft Office tại các máy tính ở Italy, để người dùng có thể gửi thư trực tuyến từ nhà và văn phòng. Điều này đã giúp tăng trung bình 13% mỗi năm việc gửi thư từ máy tính trong 4 năm qua ở Italy.Một hãng bưu chính khác là Post Danmark cũng đang tập trung vào chiến lược chuyển phát tài liệu số. Chúng tôi đã tạo ra một nền tảng gọi là e-Boks xử lý mọi loại tài liệu được chuyển phát qua kênh kỹ thuật số”, Giovanni Belli, người phụ trách eCommuncation của Post Danmark nói. Khách hàng sẽ thỏa thuận với chúng tôi loại tài liệu nào và dạng tài liệu nào mà họ muốn gửi qua e-Boks, sau đó chúng tôi sẽ chuyển chúng thành các tệp tin PDF để phân phối”. Hệ thống e-Boks dựa trên nền web ra đời năm 2002 và đã có hơn 2 triệu thuê bao. Bưu chính Thụy Sỹ là một trong những hãng thiết kế trang web bán hàng qua mạng đã tận dụng công nghệ và Internet để tìm ra các nguồn doanh thu mới. Frank Marthaler, phó giám đốc Giải pháp của Bưu chính Thụy Sỹ cho biết dự án hộp thư điện tử và chứng thực trực tuyến là những dự án của Post 2.0. Theo ông, chúng rất quan trọng với các hãng bưu chính trước sự phát triển của Internet. Chúng tôi tin rằng Internet mang lại cơ hội nhiều hơn là mối đe dọa”, Marthaler nói. Paul Donoheo, quản lý e-Business của UPU, tin rằng cuộc đua tìm kiếm lợi nhuận của các hãng bưu chính trên thế giới được thúc đẩy bởi cuộc suy thoái kinh tế. Khó khăn tài chính trong năm qua đã buộc mọi người tìm các kênh truyền thông mới. Bưu chính vì thế cũng phải nhanh chóng ứng dụng công nghệ mới”, Donoheo nói. Để giúp tận dụng lợi thế Internet, UPU đã làm việc để có tên miền an toàn cho bưu chính. Chỉ các thành viên của UPU mới được sử dụng tên miền .post và nó như một sự đảm bảo an ninh, tin cậy. .Post sẽ hiện diện trên Internet và là nơi các công ty bưu chính cung cấp các dịch vụ điện tử”, Donoheo nói. Có rất nhiều vấn đề trên Internet, như spam và lừa đảo. Chúng tôi sẽ thiết lập những quy định nghiêm ngặt sao cho mọi người nhìn thấy một tên miền .post là hoàn toàn yên tâm họ đã được một tổ chức của Liên Hợp Quốc, UPU và chính website bảo vệ”.Donohoe cho rằng hiện ở nhiều quốc gia, người dân vẫn đi đến bưu điện để điền thông tin vào giấy tờ, văn bản hoặc nhận các loại hóa đơn. Các hãng bưu chính đang nỗ lực để đưa mọi thứ lên Internet. Những thông tin khách hàng tìm kiếm về tình trạng bưu phẩm, hàng hóa được gửi đi hoặc về giá cả, lịch trình chuyển phát lâu nay vẫn được giải đáp ở các điểm bưu điện, giờ chúng sẽ được chuyển lên Internet”. Trường hợp của hot girl L.C,sau một thời gian ngắn chính thức kinh doanh, trên mạng xã hội bán hàng của L.C bắt đầu xuất hiện nhiều comment than phiền về thái độ bán hàng không thân thiện của cô hotgirl này. Thậm chí trên cư dân mạng còn lập riêng một hội anti L.C với hơn 11.000 thành viên vì thái độ bán hàng được cho là "chảnh" của cô nàng này.
creative việt nam

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét